Gửi thực phẩm đi Đài Loan dễ dàng tại Long Hưng Phát Express - Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Đài Loan

Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Gửi thực phẩm đi Đài Loan dễ dàng tại Long Hưng Phát Express

Bạn đang băn khoăn không biết nên gửi thực phẩm đi Đài Loan bằng cách nào? Bạn càng không biết nên lựa chọn dịch vụ nào, công ty nào để có thể tin cậy, đáp ứng đầy dủ nhu cầu của mình?

Dịch vụ gửi thực phẩm đi Đài Loan tại TP HCM

Để đáp ứng nhu cầu gui hang di Dai Loan, Long Hưng Phát express đã và đang không ngừng mở rộng cũng như đa dạng hoá các hình thức, dịch vụ bao gồm gửi thực phẩm, gửi quần áo, gửi đồ điện tử,...và rất nhiều mặt hàng khác.

Các mặt hàng thực phẩm được gửi đi Đài Loan tại Long Hưng Phát rất đa dạng :

- Các loại bánh mứt : mứt gừng, mứt mãng cầu, ô mai, me, bánh trung thu, bánh đậu xanh, bánh pía,...
- Các loại thực phẩm khô : tôm khô, cá khô, nấm khô, măng khô, mực khô,...
- Các loại thức ăn liền : mì gói, bánh tráng, muối tôm,...

Hình thức và quy trình gửi thực phẩm đi Đài Loan

1. Quy trình gửi thực phẩm đi Đài Loan
Để giúp khách hàng tinh giảm thời gian vận chuyển và giao nhận hàng hoá chính xác, Long Hưng Phát Express chúng tôi đã cắt giảm một số giai đoạn rườm rà :

- Nhận hàng hoá và đóng gói thực phẩm : đối với giai đoạn này, chúng tôi sẽ cung cấp mọi thiết bị đóng gói hàng hoá hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

 - Ký xác nhận hàng hoá : sau khi đóng gói hàng hoá xong, chúng tôi sẽ xuất phiếu gửi và đưa cho khách hàng 1 liên, chúng tôi 1 liên. Ngoài ra, khách hàng sẽ hoàn toàn có thể theo dõi lô hàng của mình một cách dễ dàng thông qua Tracking code mà chúng tôi cung cấp.
- Tiến hành vận chuyển : tuỳ vào khách hàng sẽ lựa chọn một trong những gói cước (nhanh, tiết kiệm hoặc siêu tiết kiệm) thì sẽ có thời gian đến khác nhau.
- Luân chuyển và giao phát hàng : với dịch vụ giao hàng tận nơi, quý khách sẽ không cần phải di chuyển bất kỳ đâu để nhận hàng.

2. Hình thức gửi thực phẩm đi Đài Loan

Các hình thức gửi thực phẩm đi Đài Loan có tại Long Hưng Phát bao gồm :

- Gửi thực phẩm đi Đài Loan thông qua DHL.
- Gửi thực phẩm đi Đài Loan thông qua UPS.
- Gửi thực phẩm đi Đài Loan thông qua TNT.
- Gửi thực phẩm đi Đài Loan thông qua FedEx.
- Gửi hàng hoá cồng kềnh, hàng khối lượng nặng đi Đài Loan.


Những ưu điểm mà dịch vụ gửi thực phẩm đi Đài Loan của Long Hưng Phát mang đến cho khách hàng :

- Cước phí thấp.
- Lộ trình giao nhận hàng hoá minh bạch, rõ ràng.
- Cam kết đảm bảo an toàn về hàng hoá, bồi thường thiệt hại 100%.
- Giao và nhận hàng hoá đúng thời gian, đúng địa điểm, đặc biệt khách hàng không cần phải đến bưu cục của chúng tôi để nhận hàng.

Còn lý do gì mà bạn không chọn Long Hưng Phát Express để hỗ trợ cho chuyến hàng của mình ? Hotline : 0933 733 193 - 0936 799 169.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét