Gửi bột trà xanh đi Đài Loan giá rẻ tại Long Hưng Phát - Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Đài Loan

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Gửi bột trà xanh đi Đài Loan giá rẻ tại Long Hưng Phát

Được biết đến là "kinh đô" của các loại trà sữa hay trà sữa trân châu, số lượng các loại bột trà, bột trà xanh được tiêu thụ ở Đài Loan là vô cùng lớn. Nắm được lợi thế này, nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam đã gửi bột trà xanh đi Đài Loan để kinh doanh, thu lợi nhuận cao hơn.

Gửi bột trà xanh đi Đài Loan ngày càng phát triển

Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng người Việt tại Đài Loan có số lượng vô cùng lớn, vì thế nhu cầu gửi hàng đi Đài Loan từ các tỉnh thành của Việt Nam không hề giảm mà ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh các mặt hàng thông dụng như quần áo, giày dép, túi xách, hàng mỹ phẩm, đồ điện tử,...thì dịch vụ gửi bột trà xanh đi Đài Loan cũng được rất nhiều cá nhân/doanh nghiệp chọn làm mặt hàng thứ yếu để sang đây.

Bột trà xanh có nhiều công dụng khác nhau, đặc biệt đối với việc pha chế ra các loại trà sữa thơm ngon thì bột trà xanh lại càng phát huy cao ưu điểm của mình. Các loại trà sữa trà xanh hay còn gọi là matcha, không những phát triển tại Đài Loan mà ngay ở Việt Nam cũng được bày bán rất nhiều.


Vì là "thiên đường của các loại trà sữa" nên phải nói rằng, Đài Loan là quốc gia tiêu thụ khá lớn các loại bột. Trong những năm gần đây, ngoài việc nhập khẩu các loại bột trà xanh từ Đài Loan về thì cũng có không ít hoạt động gui bot tra xanh di Dai Loan để phục vụ cho cộng đồng người Việt và phát triển quy mô, thị trường kinh doanh của các doanh nghiệp nước ta.

Dịch vụ gửi bột trà xanh đi Đài Loan giá rẻ

Để kể đến một trong những dịch vụ gửi thực phẩm đi Đài Loan uy tín nhất nhì hiện nay tại Việt Nam, ta phải nói đến Long Hưng Phát express. Với kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hoá lâu năm cùng thương hiệu và chi nhanh mở rộng khắp cả nước, Long Hưng Phát đang ngày càng chiếm được nhiều sự ủng hộ và tín nhiệm từ khách hàng.

Long Hưng Phát nhận gửi bột trà xanh đi Đài Loan với đầy đủ giấy tờ, thủ tục cùng mức cước phí hợp lý. Với sự hỗ trợ từ các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu, chúng tôi đưa ra mức giá ưu đãi cho khách hàng cụ thể nhu sau :

- Gửi bột trà xanh đi Đài Loan với DHL : ưu đãi 25% cước phí.
- Gửi bột trà xanh đi Đài Loan với TNT : ưu đãi 30% cước phí.
- Gửi bột trà xanh đi Đài Loan với Fedex : ưu đãi 35% cước phí.
- Gửi bột trà xanh đi Đài Loan với UPS : ưu đãi 40% cước phí.


Tuỳ vào từng gói cước và hãng vận chuyển, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi tương ứng. Ngoài ra, khi gửi bột trà xanh đi Đài Loan, khách hàng sẽ không cần phải đăng ký và làm thủ tục giấy tờ FDA cho hàng hoá là thực phẩm.

Cam kết và đảm bảo của Long Hưng Phát khi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi bột trà xanh đi Đài Loan tại đây :

- Bảo hộ, bảo hiểm cho hàng hoá của bạn 100%, cam kết đền bù mọi tổn thất đối với hàng hoá của bạn.
- Giao nhận và đóng gói hàng hoá cẩn thận, cung cấp thùng carton miễn phí.
- Luôn đề cao lợi ích của khách hàng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline : 0936 799 169 - 0933 733 193.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét